วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

จัดสเปคเครื่องคอมพิวเตอร์ ><"

     สวัสดีครับวันนี้  เราจะมาจัดสเปคคอมพิวเตอร์ ในราคา 17,500 และ 21,000 บาท 
ที่ใช้งานทั่วไป   เรามาดูกันเลยครับผม


แบบที่ 1 เครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีไว้ใช้งานทั่วไปในราคา 17500 บาท



1. ซีพียู


2. เมนบอร์ด

3. แรม

4. VGA



5. ฮาร์ดดิส


6. เคส


7.  power supply


8. จอภาพ


     สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีราคาประมาณ 17,500 บาท  ที่มีไว้ใช้งานทั่วไป  ก็มีแค่นี้ครับ

แบบที่ 2 เครื่องอมพิวเตอร์ที่มีไว้เล่นเกมส์ในราคา  21,000 บาท 


1. ซีพียู
 

2. เมนบอร์ด


3. แรม


4. VGA

5. ฮาร์ดดิส


6. power supply


7. จอภาพ


8. เคส


   ครับผม เราก็ได้ทำการจัดสเปคคอมพิวเตอร์  2 แบบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
และสำหรับสัปดาห์นี้ก็มีแค่นี้ครับ  รอติดตามในสัปดาห์ต่อไปเลยนะครับ เดี๋ยวผมจะมีความรู้ดีๆมาฝาก
ถ้าหากมีอะไรตกหล่น  หรือผิดพลาดก็กราบขอประทานอภัยด้วยนะครับ!! ><"

สำหรับวันนี้ ขอกล่าวคำว่า  สวีดัส  (สวัสดีครับ)  by  ดำ ดอทคอม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น